Cách Tính Chi Mậu Binh Chuẩn Xác, Dễ Dàng Thắng Lớn

Cách tính chi Mậu Binh là vấn đề được rất nhiều người chơi quan tâm, tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi truy cập game. Nếu bạn nắm rõ được các thủ thuật tính chi hiệu quả sẽ gia tăng cơ hội thành công, tích lũy cho mình nhiều tiền thưởng. Bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết phương pháp chơi chuẩn, bất bại khi cược.

Quy tắc khi tính chi Mậu Binh

Cách tính chi Mậu Binh nhanh chóng và chuẩn xác trở thành vấn đề được nhiều game thủ quan tâm. Hội viên mới tham gia nên nắm rõ một số quy tắc cơ bản được chia sẻ sau đây.

  • Khi tham gia game Mậu Binh, cách thức phân thắng thua sẽ dựa trên kết quả các chi của người chơi. Trong một ván bài sẽ gồm có 3 chi và nhiệm vụ của game thủ là tiến hành so sánh các chi bài của mình với đối thủ để dành phần thắng.
  • Để so sánh điểm của từng chi, người chơi nên nắm rõ quy tắc thứ tự như sau: Cù lũ, Thùng, Sảnh, Sám chi, Thú (Hai đôi), đôi, Mậu thầu.

Khi tham gia game, người chơi cần nắm vững cách tính chi Mậu Binh để tiến hành so bài với đối thủ dễ dàng. Nếu tổng điểm ⅔ chi của người chơi chiếm ưu thế hơn đối phương chắc chắn bạn sẽ nắm chắc phần chiến thắng trong tay.

Bạn nên xem thêm: Thứ tự mậu binh chuẩn và luật chơi bạn cần nắm

Quy tắc khi tính chi Mậu Binh
Quy tắc khi tính chi Mậu Binh

Cách tính chi Mậu Binh chuẩn xác cho tân thủ

Cách tính chi trong game Mậu Binh là vấn đề vô cùng quan trọng mà người chơi cần hiểu rõ khi tham gia game. Nhờ vậy, bạn sẽ tìm ra những chiến thuật cũng như lối đặt cược hiệu quả, triệt hạ đối thủ dễ dàng.

Việc nắm cách tính chi Mậu Binh đóng vai trò rất quan trọng, giúp người chơi dễ dàng thu về nguồn lợi nhuận lớn. Ngoài ra, thông qua những phương pháp này, game thủ có thể trải nghiệm giải trí hiệu quả, khoa học hơn. Cụ thể như sau:

Cách tính chi Mậu Binh theo hàng đè chuẩn xác

Cách tính chi game Mậu Binh theo hàng đè được rất nhiều người chơi quan tâm, tìm hiểu kỹ lưỡng. Cụ thể như sau:

  • Trong trường hợp bài của bạn sở hữu Sám chi và có quân A ở chi đầu tiên thì người chiến thắng được 12 chi.
  • Trường hợp game thủ sở hữu tứ A sẽ thắng thêm 16 chi.
  • Khi người chơi sở hữu “Thành” và phá sảnh thượng sẽ được cộng thêm 10 điểm trong game.
  • Nếu khách hàng sở hữu bộ bài “Thủng” và phá được “Sảnh” sẽ được cộng thêm 7 điểm khi vào game.

Tính chi Mậu Binh với quân A

A là quân bài đặc biệt trong game Mậu Binh, có thể kết hợp với nhiều bộ dây khác giúp người chơi tăng tỷ lệ chiến thắng. Tuy nhiên, nếu lá bài A được kết hợp với bộ dây (2 – 3 – 4 – 5) sẽ mang giá trị không cao trong game. Để nắm quy tắc tính chi Mậu Binh khi có quân A, bạn nên chú ý các nguyên tắc cụ thể như sau:

  • Trong bộ bài của bạn nếu không có quân A sẽ bị trừ đi 4 chi.
  • Nếu game thủ may mắn sở hữu hai quân bài A sẽ được cộng thêm 4 chi và 3 quân A sẽ được tăng lên 8 chi.
  • Trong trường hợp game thủ sở hữu tứ quý A sẽ ăn được 48 chi.
  • Ngoài ra, nếu người chơi sở hữu ba quân bài A nhưng lại tạo ra được Sám cô ngay ở chi đầu tiên sẽ nhận được 44 chi.
Cách tính chi Mậu Binh chuẩn xác cho tân thủ
Cách tính chi Mậu Binh chuẩn xác cho tân thủ

Một số cách tính chi Mậu Binh trong trường hợp đặc biệt bạn nên biết

Người chơi cũng nên nắm rõ phương pháp tính chi Mậu Binh trong các trường hợp đặc biệt để tìm ra lợi thế khi tham gia game. Cụ thể như sau:

  • Tứ quý: Theo quy tắc tính chi Mậu Binh, nếu bạn là người sở hữu tứ quý trong chi cuối cùng sẽ thu được tất cả chi của đối thủ. Trong trường hợp tứ quý xuất hiện ở chi giữa thì bạn sẽ ăn được 8 chi khác của các thành viên cùng tham gia ván chơi.
  • Sám cô: Thường xảy ra khi một trong ba chi có các lá bài mang cùng giá trị. Khi bạn sở hữu Sám cô trong chi đầu tiên sẽ được ăn 3 chi bài từ người chơi cùng.
  • Thùng phá sảnh: Khi người chơi sở hữu chi có 5 lá bài cùng chất liên tiếp sẽ được ăn ngay 10 chi của đối thủ khi vào game.

Vì sao bạn nên học cách tính chi Mậu Binh?

Cách tính chi Mậu Binh có ý nghĩa rất quan trọng và quyết định đến việc thắng thua của người chơi khi tham gia giải trí. Cụ thể như sau:

  • Cách tính chi Mậu Binh giúp hội viên có thể xác định được mức điểm số mà mình đang sở hữu cũng như tìm ra cơ hội để tăng tỉ lệ chiến thắng.
  • Ngoài ra, việc tính chi giúp bạn sắp xếp bài khoa học, có thể triệt hạ đối thủ một cách dễ dàng, tăng lợi thế trong game.
  • Việc tính toán chi Mậu Binh cũng là yếu tố then chốt giúp người chơi dễ dàng rinh về những phần thưởng giá trị, đưa ra quyết định đặt cược chính xác nhất.
Cách tính chi Mậu Binh có ý nghĩa rất quan trọng đối với bet thủ
Cách tính chi Mậu Binh có ý nghĩa rất quan trọng đối với bet thủ

Cách tính chi Mậu Binh sẽ giúp người chơi đưa ra được những quyết định chính xác, tăng tỷ lệ chiến thắng. Đây cũng là yếu tố giúp hội viên có thể đánh giá sức mạnh của đối thủ, làm chủ được cuộc chơi của mình và tích lũy nhiều phần thưởng giá trị về tay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *