Hướng Dẫn Cách Chia Bài Cào Luôn Được 9 Nút Cực Dễ

Cách chia bài Cào chuẩn, luôn được 9 nút chính là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu hàng đầu hiện nay. Anh em chỉ cần nắm bắt các quy luật chuẩn chắc chắn sẽ thành công mang về chiến thắng lớn cho mình. Vậy trong phần trình bày sau hãy cùng đi khám phá thêm chi tiết những thông tin liên quan nhé.

Một số thông tin thú vị về bài Cào là gì?

Đây là một tựa game cực phổ biến và quen thuộc trên thị trường Việt. Trò chơi nổi trội với cách tham gia đơn giản, đồng thời không giới hạn người tham gia và chỉ cần đảm bảo mỗi người được chia đủ 3 lá bài. Mục đích của trò chơi này chính là so sánh tổng điểm các lá bài với nhau và nếu cao hơn sẽ giành được chiến thắng.

Giới thiệu bài Cào - cách chia bài Cào 9 nút hay
Giới thiệu bài Cào – cách chia bài Cào 9 nút hay

Hướng dẫn chi tiết cách chia bài Cào được 9 nút

9 điểm chính là tổng cao nhất trong trò chơi và nắm chắc cơ hội chiến thắng trong tay. Để chia được 9 nút người chơi cần áp dụng các phương pháp cực hiệu quả như sau:

Bạn nên xem qua: Cập Nhật Luật Bài Cào 3 Lá Đầy Đủ, Chi Tiết Cho Tân Binh

Chia các quân cuối cùng của bộ bài

Với quy tắc này người chơi cần sắp xếp 3 lá đứng cuối cùng của bộ bài có tổng bằng 9. Sau đó khi trộn sẽ giữ nguyên ba lá bài ở cuối và chỉ xào phần ở trên. Ngoài ra có thể cắt, đan bài và đảm bảo không thay đổi 3 lá cuối.

Với cách chia bài Cào này, anh em cần chia phần trên trước cho đối thủ, sau đó khi đến vị trí của mình, hãy thực hiện thác tác sử dụng ngón cái và út tay trái để đẩy là bài nằm ở vị trí cuối nhẹ nhàng nhất. Đồng thời lần lượt thực hiện thao tác theo đúng quy luật được đưa ra tới khi đủ 3 lá cuối cùng.

Tuy nhiên để áp dụng thành công phương pháp này người chơi cần luyện tập kiên trì, kết hợp động tác tay chính xác để không bị phát hiện.

Các cách chia bài Cào 9 nút cực chuẩn từ chuyên gia
Các cách chia bài Cào 9 nút cực chuẩn từ chuyên gia

Cách chia bài Cào 9 nút theo kỹ thuật sắp bài

Với phương pháp này sau khi giành được chiến thắng của ván trước, người chơi sẽ sắp bài và tiến hành chia cho ván sau. Đây chính là cơ hội để anh em tiến hành sắp xếp các lá, dễ dàng mang về 9 nút cho mình.

Người chơi cần nhanh mắt lựa chọn ra 3 lá bài có tổng là 9 sau đó sắp xếp các lá cách nhau bằng số người có trên bàn và nằm tại vị trí cuối. Bắt đầu ván tiếp theo, anh em sẽ cần thực hiện bước xào vào và lưu ý vẫn phải đảm bảo các lá nằm tại vị trí cuối.

Sau khi đối thủ cắt bài, người chơi cần kéo láo đưa các quấn đã được sắp xếp lên trên cùng nhanh nhất sau đó thực hiện chia bài như bình thường. Chắc chắn ba lá bài thu về sẽ có tổng là 9 nút và anh em có thể tự tin nắm chắc phần thắng.

Có thể bạn sẽ thích: Hé Lộ Cách Chơi Bài Cào Bất Bại Từ Cao Thủ Mới Nhất 2023

Điều cần lưu ý khi áp dụng cách chia bài 9 nút

Để dễ dàng áp dụng thành công cách chia bài Cào chuẩn, dễ dàng thu được 9 nút người chơi cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Kiên trì tập luyện các kỹ năng chia bài hàng ngày để đảm bảo độ dẻo dai tuyệt đối.
  • Xuống tiền cược hợp lý, thông minh không nên quá tự tin tránh gây nghi ngờ.
  • Có thể nói chuyện để tránh sự tập trung của đối thủ về dễ dàng thực hiện các thao tác hơn.
  • Hạn chế để đối thủ quan sát thấy bài của bản thân và nên áp dụng phương pháp thông minh, không nên thắng liên tiếp quá nhiều trong ván chơi.
Những điều cần lưu ý khi áp dụng cách chia bài Cào 9 nút
Những điều cần lưu ý khi áp dụng cách chia bài Cào 9 nút

Trên đây là chi tiết các thông tin thú vị về cách chia bài Cào luôn được 9 nút. Hy vọng bài viết trên đã giúp người chơi nắm bắt được những phương pháp hay và tự tin tham gia chơi, luôn mang về phần thắng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *