Hướng Dẫn Cách Liễn Bài Cào Chi Tiết Nhất

Cách liễn bài Cào để nâng cao tỷ lệ thắng là vấn đề được đông đảo bet thủ dành thời gian tìm hiểu. Vậy bạn đã nắm được cách thức liễn bài Cào chuẩn nhất chưa? Bài viết dưới đây sẽ là một số thủ thuật chia bài cực hay mà anh em nên biết. Cùng theo dõi nhé!

Liễn bài cào là gì?

Đối với tân thủ, cách liễn bài Cào là một trong những thủ thuật tương đối khó. Nó được hiểu đơn giản là cách xếp bài và chia sao cho bản thân nhận được lá bài tốt nhất. Từ đó có thể nâng cao khả năng chiến thắng và nhận số tiền thưởng siêu khủng từ phía nhà cái.

Bạn nên xem: Bài Cào Rùa – Cách Chơi Và 5 Bí Kíp Chinh Phục Game Siêu Đỉnh

Hiện nay, trên các nền tảng mạng hoặc hội nhóm thường chia sẻ rất nhiều cách liễn bài Cào hay. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả tối đa nhất. Nếu bạn là người chơi mới thì càng không thể thực hiện những thủ thuật quá khó, gây mất thời gian mà còn dễ để lộ sơ hở. Vì vậy, nội dung bài viết dưới đây sẽ là hướng dẫn một số cách liễn bài cực hay dành cho người mới.

Cách liễn bài cào là gì?
Cách liễn bài cào là gì?

Hướng dẫn cách liễn bài cào luôn thắng từ cao thủ

Cách liễn bài Cào dành cho người chơi mới thường không quá phức tạp. Anh em có thể thực hiện theo hướng dẫn của từng phương pháp dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Cách liễn bài 9 nút theo ván 5 người

Đây là cách liễn bài Cào được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Như tên gọi, phương pháp này áp dụng cho bàn chơi bao gồm 5 thành viên tham gia. Trước tiên, anh em sẽ phải chia đều cho 5 người, mỗi người 3 lá bài. Như vậy, tổng số lá bài được chia là 15 lá.

Ở thời điểm gom bài, người chơi nên học thuộc quy luật “Bỏ – giữa – bỏ – trên – dưới”. Như vậy, thủ thuật liễn bài này sẽ được áp dụng như sau:

  • Bỏ: 3 lá bài được gom trước tiên không có mối liên hệ với nhau.
  • Giữa: Trong quá trình gom 3 lá tiếp theo, hãy chọn lá nằm ở giữa. Đây là lá bài sẽ xuất hiện trong ván chơi tiếp theo của anh em.
  • Trên: Ở bước này, hãy chọn lá bài phía trên cùng và ưu tiên lá đẹp nhất. Bởi tỷ lệ xuất hiện của lá bài này ở ván tiếp theo của anh em gần như 100%.
  • Dưới: Chọn 3 lá xếp ở phía cuối, những lá này cũng sẽ là của anh em khi tham gia ván đấu tiếp theo.

Lưu ý: Cách liễn bài này thực sự không quá khó đối với tân thủ. Tuy nhiên để thực hành một cách nhanh chóng và suôn sẻ nhất thì nên dành thời gian tập luyện thường xuyên.

Cách liễn bài Cào 9 nút theo ván 5 người
Cách liễn bài Cào 9 nút theo ván 5 người

Cách liễn bài được 9 nút theo phương pháp xào y

Xào y được biết đến là một cách liễn bài Cào hiệu quả không nên bỏ qua. Người chia bài sẽ sử dụng thủ thuật của mình để đánh lừa thị giác đối phương. Cụ thể, anh em sẽ luôn cảm thấy bài đang được xào như bình thường. Thế nhưng thực chất các vị trí này vẫn được dự nguyên theo tính toán.

Xem thêm: Chia Sẻ Cách Bịp Bài Cào Từ Cao Thủ Để Luôn Giành Chiến Thắng

Theo chuyên gia nhận định, cách liễn bài này cực kỳ chuyên nghiệp. Người chơi phải sở hữu đôi tay linh hoạt cùng với cặp mắt tinh tườm để có thể nhanh chóng bốc được những lá bài tốt cho bản thân. Một khi thông thạo phương pháp xào y, tỉ lệ thắng gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, sẽ hiệu quả hơn nếu như anh em biết cách vận dụng kỹ thuật bốc bài 3 Tây.

Cách liễn bài Cào 9 nút theo phương pháp xào y
Cách liễn bài Cào 9 nút theo phương pháp xào y

Bài viết trên đây là một số cách liễn bài Cào đạt 9 nút cực hay dành cho anh em tân thủ. Mong rằng với những thông tin hữu ích này, bạn có thể tích lũy thêm nhiều kỹ năng chia bài để luôn là người chiến thắng và mang về nhiều giải thưởng hấp dẫn cho riêng mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *